เมื่อโลกธุรกิจที่หมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผนวกกับยุคสมัยที่กระแสสังคมเกิดขึ้นแบบมาไวไปไว อีกทั้งมีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา
จนรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นคนที่วิ่งตามเทรนด์อยู่เสมอ
ขณะที่แนวทางในการทำตลาดของ ‘NEIGHBORS’ เอนเจนซีด้านการตลาดและโฆษณา ซึ่งมีเซอร์วิสให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างครบวงจรกลับไม่ได้มองเช่นนั้น
เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่จำเป็นต้องวิ่งตามเทรนด์ให้ทันเสมอไป!
BrandThink จึงชวน ‘ก๊ก’ วรสิทธิ์ พาณิชสุสวัสดิ์ COO หรือ Chief Operating Officer แห่ง NEIGHBORS
มาร่วมพูดคุยถึงหัวใจสำคัญหรือหลักในการทำให้ธุรกิจที่ทั้งตอบโจทย์ และก่อให้เกิดผลดีในระยะยาว
จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ที่บทความด้านล่างนี้เลย
เมื่อโลกธุรกิจที่หมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผนวกกับยุคสมัยที่กระแสสังคมเกิดขึ้นแบบมาไวไปไว อีกทั้งมีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จนรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นคนที่วิ่งตามเทรนด์อยู่เสมอ
ขณะที่แนวทางในการทำตลาดของ ‘NEIGHBORS’ เอนเจนซีด้านการตลาดและโฆษณา ซึ่งมีเซอร์วิสให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างครบวงจรกลับไม่ได้มองเช่นนั้น เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่จำเป็นต้องวิ่งตามเทรนด์ให้ทันเสมอไป!
BrandThink จึงชวน ‘ก๊ก’ วรสิทธิ์ พาณิชสุสวัสดิ์ COO หรือ Chief Operating Officer แห่ง NEIGHBORS
มาร่วมพูดคุยถึงหัวใจสำคัญหรือหลักในการทำให้ธุรกิจที่ทั้งตอบโจทย์ และก่อให้เกิดผลดีในระยะยาว
จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ที่บทความด้านล่างนี้เลย
เมื่อโลกธุรกิจที่หมุนเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว ผนวกกับยุคสมัยที่กระแสสังคมเกิดขึ้นแบบมาไวไปไว อีกทั้งมีนวัตกรรมเทคโนโลยีใหม่ๆเกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา จนรู้ตัวอีกทีก็กลายเป็นคนที่วิ่งตามเทรนด์อยู่เสมอ
ขณะที่แนวทางในการทำตลาดของ ‘NEIGHBORS’ เอนเจนซีด้านการตลาดและโฆษณา ซึ่งมีเซอร์วิสให้กับแบรนด์ต่างๆ อย่างครบวงจรกลับไม่ได้มองเช่นนั้น เพราะจริงๆ แล้วอาจไม่จำเป็นต้องวิ่งตามเทรนด์ให้ทันเสมอไป!
BrandThink จึงชวน ‘ก๊ก’ วรสิทธิ์ พาณิชสุสวัสดิ์ COO หรือ Chief Operating Officer แห่ง NEIGHBORS
มาร่วมพูดคุยถึงหัวใจสำคัญหรือหลักในการทำให้ธุรกิจที่ทั้งตอบโจทย์ และก่อให้เกิดผลดีในระยะยาว
จะเป็นอย่างไรนั้น ติดตามได้ที่บทความด้านล่างนี้เลย